วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

Lada The Ladies of the Earth ผู้แบกเจตจำนงแห่งผืนดิน




















"เธอลืมตาขึ้นมาและพบเพียงซากปรักหักพัง หยาดน้ำตาได้ไหลลงสู่ผืนดินเธอบอกกับตัวเองว่า ครั้งนี้จะปกป้อง โลกใบนี้ไว้ให้ได้แม้ต้องแลกด้วยชีวิต"

            Lada ได้หลับไหลมาอย่างยาวนานเฉกเช่น Orden และ Aclla ยามเมื่ออเดน ถูกปลุกขึ้นมาเธอได้ลืมตาตื่นขึ้น ด้วยจุดมุกหมายเพื่อหยุดจั้ง orden เช่นเดียวกัน


[อัคราพลังแห่งจักรราศี-ออเด็นขุมพลังที่มืดมน-ลาด้าเจตจำนงแห่งธรณี]




คอนเซปของตัวละครนั้น ถูกสร้างขึ้นมาให้เหมือนกับนักเดินทางที่ออกท่องเที่ยวไปทั่วผืนปฐพีเธอคือหนึ่งในผู้เกี่ยวข้องกับสงครามผนึกออเดนในคราก่อน เธอกวัดแกว่งอาวุธขนาดมหึมาด้วยมือทั้งสอง 






บทบาทของตัวละคร

    ลาด้านั้น เฉกเช่น ซิริอัสและนักรบอื่นๆ เธอแบกเจตจำนงแห่งการปกปักเพื่อปกป้องพวกฟ้องจากอันตราย แน่นอน อัศวินคนอื่นๆอาจจะ มีพลังป้องกันที่สูงส่ง และโล่ของพวกเขาหากแต่เธอ เลือกที่จะฟาดฟันเหล่าศัตรูให้ดับดิ้น เพื่อปกป้องพวกพ้อง อาศัยการปัดป้อง(block) จากอาวุธขนาดยักษ์ของเธอ



ทักษะประจำตัว: Gaia(ไกอา)
 ด้วยเจตจำนงแห่งผืนดิน ในนามของผู้ ผูกพัธะกับพระแม่แห่งธรณี เธอได้รับพลังจากผินดินอันยิ่งใหญ่ [ overflowing life buff ] ที่จะช่วยเพิ่มพลังชีวิตของเธอเพื่อให้มีพลังมากพอจะต่อกรกับอันตรายที่เกิดขึ้น
  
Stance: Atlas  อาวุธที่สวมใส่ [รอด/สตราฟ]
  ด้วยเพันธะแห่งผืนดินเธอแบกเจตจำนงแห่งสวรรค์ เฉกเช่น เทพ Atlas ผู้แบกโลกไว้บนหลัง เธอกวัดแกว่ง อาวุธของเธอเพื่อทำลาย พลังแห่งความมืดให้สิ้นซาก 


all Las
 ใช้พลังแห่งผืนดิน สร้างพื้นที่แห่งการลงทัณฑ์ สร้างความเสียหายอย่างต่อเนื่องให้แก่ศัตรูที่อยู่ในพื้นที่นั้น อนึ่ง หากสัตรู บินอยุ่บนฟ้า (อาจจะ) ทำให้ ตกลงสุ่พื้นดิน



Geyser
 เคลื่อนที่อย่างรวดเร็วไปยังจุดที่ศัตรูอยู่ แล้วฟาดฟันศัตรูด้วยความโกรธาแห่งผืนดิน 



The interruption
 กวัดแกว่งอาวุธในมือด้วยความเร็วสูง เพื่อหยุดดยั้งศัตรุของเธอ


Rebound
 บทสวดแห่งปฐพี ยามเมื่อเธอ เอ่ยร่ายโคลงกลอน (channeling) พลังแห่งผืนดินจะสถิต ณ ตัวเธอ อาศัยกระแสธาร แห่งชีวิต ปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายรอบตัวเธอให้หมดไป



Lahar
 เจตจำนงแห่งชะตากรรม ที่ขับกล่อม เธอเคลื่อนย้ายตัวเธอไปตามท่วงทำนองแห่งผืนดิน กวัดแกว่งอาวุธในมือของเธอ เพื่อปัดป่องสิ่งชั่วร้ายอาศัย พลังแห่งพันธะสัญญา จบชีวิตศัตรูของเธอ





ที่มาของแสตน+ความสามารถตัวละคร
http://ge.hanbiton.com

คำบรรยาย
[แต่งเติมเพื่อเพิ่มอรรถรส]


















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น